Cùng khám nam khoa tại vinh tìm hiểu về bệnh nam khoa

Viêm nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới điều mà từ trước đến nay rất nhiều người không để ý tới và rất chủ quan về nó. Không ít người cho rằng chỉ nữ giới mới phải đối mặt với tình trạng bị viêm nhiễm. Tuy nhiên không ít nam giới vẫn phải khổ sở vì nó. Hãy cùng phòng khám nam khoa tại vinh tìm hiểu về các bệnh nam khoa nhé.

Cùng phòng khám nam khoa tại vinh tìm hiểu về bệnh nam khoa .

Rất nhiều người cho rằng, chỉ có nữ giới mới phải đối mặt với tình trạng viêm nhiễm và hay mắc phải các bệnh về phụ khoa. Nhưng điều đó là rất sai lầm, với tình trạng quan hệ tình dục bừa bãi như hiện nay thì việc mắc các bệnh về nam khoa là điều không thể tránh khỏi. Và một số viêm nhiễm nam khoa không thể tránh khỏi đó là: Viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo..... Những bệnh này ban đầu có thể nhẹ, nhưng nếu không được điều trị kịp thời bệnh nặng thì sẽ dẫn tới vô sinh. Vậy hãy cùng phòng khám nam khoa tại vinh - Ngọc linh tìm hiểu về các bệnh viêm nhiễm này nhé.
Cùng khám nam khoa tại vinh tìm hiểu về bệnh nam khoa
khám nam khoa

Các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

  1. Viêm quy đầu

Viêm quy đầu là một trong những bệnh viễm nhiễm nam khoa phổ biến nhất hiện nay. Nguyên nhân gây bệnh là do: viêm nhiễm nấm, vi khuẩn, thậm chí do  vệ sinh không sạch....
Biểu hiện thường là da bao quy đầu sẽ bị sưng, tấy đỏ, dương vật có thể tiết ra mủ trắng có mùi hôi, nếu không phát hiện sớm thì sẽ dẫn đến chảy máu rất nguy hiểm. khi đó nó sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, gây ra những biến chứng khó lường.

      2. Viêm tinh hoàn

Đây là một bệnh cũng khá phổ biến ở nam giới. Bệnh này có 2 nguyên nhân chính gây ra đó là: do vi khuẩn hoặc là do virus.
Tinh hoàn sưng to và đau, đi tiểu ra máu, dương vật tiết ra mủ bất thường... là một số những triệu chứng thường gặp khi bị viêm tinh hoàn. Bệnh này nó sẽ ảnh hưởng đến suy giảm chức năng tình dục, hay có nguy cơ bị teo tinh hoàn. Từ đó có thể gây ra tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

       3. Viêm mào tinh hoàn

Viêm ống cuộn ở mặt sau tinh hoàn, người mắc phải bệnh này thì thường sẽ rất đau khi quan hệ tình dục hay xuất tinh, dịch mủ tiết ra từ đầu dương vật.... Bệnh này thường do các vi khuẩn, cầu khuẩn lậu gây ra. Viêm mào tinh hoàn nếu không được phát hiện kịp thời thì sẽ gây nên các biến chứng như: áp xe bìu, co ngót của tinh hoàn bị ảnh hưởng, giảm đi khả năng sinh sản ở nam giới dù rất hiếm.
Trên đây là một số những viêm nhiễm nam khoa mà đấng mày râu thường gặp. Tuy nhiên không chỉ có từng này bênh đâu, còn rất nhiều nữa. Bạn có thể tham khảo tại:
Nhưng phòng khám Ngọc Linh -  phòng khám nam khoa tại vinh chỉ liệt kê ra những bệnh mà phòng khám chúng tôi gặp nhiều nhất, phổ biến nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi các bạn phát hiện mình có những dấu hiệu bất thường.
Phòng khám Ngọc Linh –Khám nam khoa tại vinh!Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com
Website: http://phongkhamngoclinh.com







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu địa chỉ khám nam khoa tại vinh

Tinh trùng yếu có màu gì?

Phòng khám lậu tại Vinh Nghệ An